ทุกปัญหาเรื่องน้ำ...ปรึกษาเราสิครับ

แนวทางการปฏิบัติ (Core Value)

SSDT
1. Service มีใจบริการรับรู้ถึงปัญหาของลูกค้าและพร้อมช่วยเหลือและแก้ไข
2. Simplicity ให้ลูกค้าติดต่อกับบริษัท ง่าย สะดวกและรวดเร็ว
3. Develop พัฒนางานและการบริการ ทั้งภายในองค์กรและลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
4. Trust สร้างความน่าเชื่อถือของบริษัทให้ลูกค้าทั้งด้านสินค้าและบริการ

     แนวทางการปฏิบัตินี้ จะไม่เปลี่ยนไปตามกาลเวลา แต่จะเป็นรากฐานของวัฒนธรรมและหัวใจในการทำงานของ "ชัยนริศ"

 

 


17 พฤษภาคม 2564

ผู้ชม 3392 ครั้ง

Engine by shopup.com